Bạn cần chuẩn bị những gì khi thiết kế website bán hàng 

Hiện nay khi các bạn kinh doanh trên internet dựa vào các trang mạng xã hội vậy thì để có thể tiết kiệm được một phần nào đó thì hãy tự thiết kế website bán hàng cho riêng mình vậy thì các bạn cần phải chuẩn bị những gì sau đây hãy cùng mình tìm hiểu.

Những điều mà bạn nên chuẩn bị khi thiết kế website bán hàng cho riêng bạn

Mục đích của việc thiết kế web bán hàng

Bạn muốn thiết kế website bán hàng nhằm giúp cho việc kinh doanh của bạn tăng nhanh và sớm dẫn đến thành công hơn cũng như cải thiện được doanh thu thì sau đây các bạn cần phải biết chuẩn bị những gì khi thiết kế trang trang web, hãy cầm bút lên và ghi chép lại những điều sau đây nhé.

Một số điều cần phải biết khi thiết kế web bán hàng

  • Xác định được mục đích và đối tượng mà bạn muốn hướng đến website của bạn (một số mục đích mà chúng ta thường hướng đến như: tăng sự tương tác với các nhà thầu và trong công ty, nơi giao tiếp hiệu quả với khách hàng, cung cấp các thông tin hoặc thông báo cho khách hàng về hoạt động của các công ty,…)
  • Dự trù chi phí để thiết kế website: sẽ có một số các chi phí cơ bản như: chi phí mua tên miền, chi phí hosting, chi phí thiết kế website và các chi phí có thể phát sinh thêm
  • Cần phải lựa chọn tên miền và hosting có uy tín và có chất lượng bên cạnh đó còn phải phù hợp với nhu cầu sử dụng 
  • Cần phải lên ý tưởng để thiết kế logo và giao diện website một cách thu hút khách hàng, giao diện đẹp mắt và ấn tượng
  • Lên kế hoạch, danh sách các yêu cầu về tính năng để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng một cách nhanh chóng
  • Biết lựa chọn đơn vị thiết kế website bán hàng phù hợp nhất đối với bạn thông qua các câu hỏi sau đây: Công ty thiết kế website được thành lập khi nào? Những dự án đã thiết kế và đối tác của họ là những ai? Quy trình làm việc của họ ra sao? Thời gian để họ hoàn thành thiết kế website là bao lâu.

Không biết lập trình web liệu có thể thiết kế website bán hàng hay không?

Không biết lập trình web thì có thể thiết kế website được hay không?

Thường thì các bạn hay thắc mắc là không biết lập trình liệu có thể tự thiết kế web hay không? Thiết kế web bán hàng không quá khó, sẽ có nhiều cách thức, mức độ khác nhau. Về cơ bản thì thường các bạn cần chú ý đến 3 yếu tố: tên miền, hosting và code website. Các bạn có thể tự tham khảo và mua tên miền, hosting tại các nhà cung cấp uy tín với mức giá phù hợp với bạn. Với những tài nguyên internet sẵn có, các nền tảng cơ bản như wordpress, PHP… vấn đề code web sẽ được giải quyết khá hiệu quả hoặc các bạn cũng có thể thuê một người viết code có kiến thức kỹ thuật để hỗ trợ phần này.

Đó là một số những lưu ý mà các bạn cần phải nắm khi thiết kế website bán hàng cho riêng bạn nhằm đẩy cao hiệu quả tăng doanh thu, lợi nhuận sự nghiệp sẽ thăng tiến. 

thiết kế webthiết kế website bán hàng