Làm gì để thành công khi kinh doanh trong thời đại 4.0?

Thái độ thân thiện, nhiệt tình với khách hàng

Đây là yếu tố bắt buộc cần phải làm nếu bạn muốn lôi kéo khách hàng một cách tuyệt đối trong thời đại 4.0. Chỉ cần một tí sơ hở về thái độ như cáu giận, quát tháo, kênh kiệu với khách hàng nghĩa là bạn đã mất đi 1 hoặc rất nhiều đơn hàng. Khách hàng luôn luôn có những đánh giá trung thực, khách quan về hoạt động kinh doanh của bạn trên các fanpage, bài review,… nên hãy đừng làm họ buồn nhé!

Tư vấn khách hàng trực tuyến hoặc trực tiếp cũng đều cần có thái độ tích cực

Hình ảnh bắt mắt, “view” ấn tượng

Hình ảnh sản phẩm đến địa điểm cửa hàng thực tế đều cần có sự ấn tượng và bắt mắt giúp khách hàng của bạn có thể sống ảo, check in một cách “siêu ngầu” sẽ giúp bạn kinh doanh có lời trong thời 4.0. Xu hướng của khách hàng hiện nay đó chính là cần tìm không gian kinh doanh có view đẹp để chụp ảnh mỗi khi ghé thăm, cần đưa hình ảnh sản phẩm đẹp lung linh lên mạng xã hội để trải nghiệm cảm giác thích thú và được tán dương nên bạn cần đảm bảo yếu tố này khi kinh doanh trong thời đại 4.0.

Cam đoan về chất lượng sản phẩm

Tất nhiên chất lượng sản phẩm luôn luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu khi kinh doanh ở bất kỳ giai đoạn nào của sự phát triển kinh tế, trong đó có thời đại 4.0. Một địa điểm bán mặt hàng ăn uống ngon, an toàn thực phẩm; địa điểm bán những bộ quần áo đẹp, chất vải tốt; địa điểm có phong cách tư vấn, phối hợp màu sắc/phụ kiện ấn tượng;… sẽ được khách hàng cực kỳ ưa thích và lựa chọn đồng hành lâu dài.

Phục vụ tận nơi giá rẻ, nhanh nhất có thể

Bằng mọi cách phải tiếp cận, phục vụ khách hàng ngay tại nhà khi kinh doanh trong thời 4.0

Hiện nay, người mua hàng có xu hướng “lười” vận động trong khi xuất hiện mục đích ăn uống hoặc mua sắm. Vậy nên nếu bạn có thể đảm bảo được yếu tố giao hàng nhanh, giá thành ship hàng rẻ tiền cho từng khu vực có nghĩa là bạn đã có thể nắm lấy được 50% sự thành công trong việc kinh doanh. Được phục vụ tận nơi, chuyên nghiệp, mọi thứ đều ổn sẽ khiến hoạt động kinh doanh luôn có chỗ đứng phù hợp nhất.

Trên đây chính là tất cả những điều cần làm khi kinh doanh trong thời đại 4.0 muốn đạt được sự thành công về mặt uy tín cũng như về mặt tài chính mà bạn nên tham khảo!

kinh doanh 4.0kinh doanh trong thời đại 4.0