4 mẫu website du lịch khiến người đọc chỉ muốn xách ba lô lên đi ngay

4 mẫu website du lịch khiến người đọc chỉ muốn xách ba lô lên đi ngay

Ngành Du lịch đang càng ngày càng phát triển mở ra nhiều chân trời cho những người muốn tìm những địa điểm mới, muốn khám phá. Xách ba lô lên và đi trở thành một trong những điều mà mỗi bạn trẻ đều mong muốn được trải nghiệm, hay những người trung niên với nơi chốn tận hưởng những ngày nghỉ ngơi. Nếu bạn kinh doanh trong ngành du lịch thì những mẫu website du lịch ấn tượng sẽ thúc đẩy nhiều bạn trẻ muốn xách ba lô lên và đi.

Travelo

Travelo được xem là một mẫu website du lịch ấn tượng nhiều nhất trong những năm vừa qua. Với thiết kế hài hòa cũng như kết hợp với việc sắp xếp các hình ảnh để bạn có thể giới thiệu nhiều địa điểm đến du khách. Không chỉ giới thiệu những địa điểm mà ở đây còn có những dịch vị kèm theo tạo sự thuận lợi cho du khách như khách sạn, chuyến bay, di chuyển,… cho khách muốn tự túc. Hay có những tour cho nhiều người cùng nhau trải nghiệm những điểm đến.

Mẫu website Travelo

Trendy Travel

Với sự nhẹ nhàng nhưng vẫn phóng khoáng mang phong cách châu Á mà website Trendy Travel đem lại sẽ khiến nhiều người muốn xách ba lô lên và đi. Ngay từ đầu trang chủ đã có những thanh công cụ tìm kiếm để bạn có thể tìm những địa điểm từ lịch trình mình đã lên. Hơn nữa, những gợi ý về địa điểm đẹp sẽ cuốn hút khách hàng của bạn muốn tìm hiểu thêm và thực hiện một chuyến hành trình. Không khó khăn để tạo nên một website du lịch ấn tượng với mẫu Trendy Travel.

Hermes

Giao diện thiết kế của mẫu Hermes thoáng vì biết cách sắp xếp những thông tin, đồng thời khá đơn giản để tìm hiểu nhưng vẫn đầy đủ mọi thứ. Với giao diện này thì những thông tin cập nhật mới có thể đến nhanh với người dùng giúp họ có những hiểu biết và mong muốn trải nghiệm. Nếu bạn đang phân vân tìm kiếm một website du lịch ấn tượng thì Hermes có thể là một trong những website bạn nên cân nhắc và lựa chọn.

Newspaper

Mẫu website Newspaper

Đây là một mẫu website du lịch ấn tượng và được khá nhiều người yêu thích bởi trên trang chủ có thể show nhiều tin tức. Du lịch cần biết tin tức, địa điểm và cả những văn hóa, món ăn của vùng đất đó. Bới website này, bạn có thể cung cấp được những kiến thức đó cho mọi người và thôi thúc họ niềm yêu thích và tìm hiểu. Một khi tò mò, muốn tận mắt chứng kiến thì xách ba lô lên và đi không còn là vấn đề nữa.

Trên đây là 4 mẫu website du lịch ấn tượng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Chinh phục khách hàng bằng những hình ảnh đẹp cùng với những văn hóa và sự tò mò sẽ thôi thúc họ xách ba lô lên và đi. Hãy cho họ những giá trị tốt, bạn sẽ nhận lại sự thành công. Chúc bạn tìm được website ưng ý.

thiết kế web chuyên nghiệpwebsite du lịch ấn tượng