4 Mẫu website hoa tươi khiến sản phẩm của bạn sống động lạ thường

4 Mẫu website hoa tươi khiến sản phẩm của bạn sống động lạ thường

Trong tất cả các tiệc cưới hoặc hội nghị quan trọng đều có sự hiện diện của hoa tươi. Do đó mà nhiều website hoa tươi ra đời và trở thành thị trường sôi động hơn bao giờ hết. Để có thể cạnh tranh trên thị trường thì bạn cần phải có một website hoa tươi đẹp mắt. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến với các bạn một số mẫu website hoa tươi khiến sản phẩm của bạn sống động lạ thường.

My Flower

Đây là mẫu website hoa tươi đẹp mắt. Mẫu web được thiết kế màu sắc trang nhã, tươi mát phù hợp cho những ai muốn kinh doanh shop hoa online. Giao diện chính được chia thành các cột và các danh mục sản phẩm hoa để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Với màu hồng chủ đạo My Flower mang đến cho khách hàng sự nhẹ nhàng, làm nổi bật các loại hoa, khách hàng như được dạo quanh một khu vườn hoa trên web. 

Flowvin

Sự cổ điển, lãng mạn của Flowvin làm khách hàng chú ý

Flowvin luôn là một trong những mẫu website hoa tươi đẹp mắt được nhiều người lựa chọn. Web được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng, cổ điển tạo cho khách hàng sự trải nghiệm độc đáo. Giao diện với các bố cục đơn giản,  dễ dàng cho bạn thay đổi hình ảnh cũng như slide. Web được tích hợp nhiều tính năng cho một web hoa tươi online sẽ làm bạn tăng doanh thu khi kinh doanh.

Hope Flowergifts

Hope Flowergifts được thiết kế với giao diện mang tính thẩm mỹ cao. Web với một kho đồ sộ các mẫu giao diện đẹp mắt làm cho bạn thỏa sức lựa chọn các bố cục và giao diện để thay đổi mỗi ngày. Các loài hoa được trình bày lạ mắt và độc đáo trên bố cục toàn trang không phân cách với ảnh nền. Giao diện sử dụng những font chữ phá cách kết hợp hài hòa với logo tạo nên sự đồng điệu cho web. Chỉ bằng 1 cú click khách hàng dễ dàng đặt hàng trên web mà không cần tốn thời gian đến cửa hàng. 

Flowers Store

Flowers với thiết kế đơn giản, trang nhã gây thu hút cho khách hàng

Mẫu website Flowers Store là nơi để bạn có thể trưng bày hàng trăm loại hoa của shop mình. Giao diện web được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần đẹp mắt gây thu hút đối với khách hàng. Web được tích hợp đầy đủ các chức năng của một website bán hàng như đặt hàng, tìm kiếm nhanh sản phẩm… Ngoài ra web còn được thiết kế tương tích trên mọi trình duyệt di động nên khách hàng có thể truy cập mọi lúc, mọi nơi. 

Thiết kế website hoa tươi có yêu cầu khá cao về tính thẩm mỹ, cần phải có những giao diện đẹp mắt và chuyên nghiệp để gây thu hút sự chú ý của khách hàng ngay lần đầu tiên. Với những mẫu website hoa tươi đẹp mắt mà chúng tôi giới thiệu ở trên mong rằng sẽ đem đến cho các bạn sự lựa chọn phù hợp để tạo ra một shop hoa tươi online luôn được khách hàng tương tác cao.

website hoa tươi