0 45

5 Theme website thú cưng thể hiện hết sự đáng yêu của các pet

Các thú cưng vô cùng đáng yêu và trở thành một trong những thành viên gia đình. Những website thú cưng ra đời đáp ứng cho gia đình được các dịch vụ chăm sóc chu đáo cho chúng. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho các bạn 5 website thú cưng đáng yêu để bạn có thể sử dụng cho website của mình hoặc có thể chiêm ngắm và phục vụ các dịch vụ tốt nhất cho thú cưng của bạn.

Coastline

Coastline ra đời thỏa lòng các nhiếp ảnh gia về thú cưng. Theme được thiết kế với bố cục dạng lưới trên trang chủ, thanh cố định ở bên trái và dễ dàng tùy chỉnh. Bạn có thể tìm kiếm tất cả các dịch vụ cho thú cưng của mình trên web, tải lên những bức ảnh tuyệt đẹp của thú cưng.

Wildlife

thu-cung-1

Wildlife là tổng thể cuộc sống của động vật thiên nhiên hoang dã

Wildlife là một theme website thú cưng đáng yêu với thiết kế đẹp mắt và tập trung chủ yếu tới động vật thiên nhiên hoang dã. Trang web được bố cục theo phong cách tạp chí với màu sắc bắt mắt khiến người xem ấn tượng ngay lần đầu tiên. Những bức ảnh của thú cưng được sắp xếp theo từng danh mục nhất định, dễ dàng cho bạn lựa chọn và tìm hiểu. Bên cạnh đó theme còn được thiết kế với thanh trượt đẹp bao gồm phần viết blog để bạn tha hồ chia sẻ những câu chuyện về thú cưng của mình cho tất cả các thành viên. Đây đúng là kiểu theme phù hợp cho các tín đồ yêu động vật hoang dã.

Aquamarine

Đây là theme dành cho những người đam mê cá. Theme được thiết kế đa ngôn ngữ nên dù bạn thuộc bất kỳ quốc gia nào cũng dễ dàng sử dụng. Trang web là sự tổng hợp về cuộc sống dưới đại dương xanh, được thiết kế với thanh trượt đẹp bao gồm thư viện, blog và tích hợp với các mạng xã hội khác.

Eclipse

Eclipse là một theme ra đời dành cho các nhiếp ảnh gia muốn chia sẻ những bức ảnh về động vật. Theme bao gồm các tác phẩm mới nhất, đẹp nhất về vật nuôi và các phần blog để bạn dễ dàng đăng những kinh nghiệm, những cách thức chăm sóc vật nuôi của mình. 

Animal Planet

thu-cung-2

Animal Planet là kho thư viện hình ảnh đồ sộ về động vật

Animal Planet ra đời dành cho các tín đồ yêu thú cưng muốn tìm kiếm một nơi chăm sóc cho thú cưng của mình. Trang web là sự tổng hợp của một thư viện kho ảnh đồ sộ về thú cưng. Ở đây bạn có thể chia sẻ những kinh nghiệm chăm sóc thú cưng của mình, tìm kiếm các dịch vụ cho thú cưng và ngắm nghía những hình ảnh cute của các vật nuôi. Theme được thiết kế với nhiều màu sắc và được hỗ trợ các phông chữ của Google.

Với 5 website thú cưng đáng yêu trên mong rằng bài viết này đã giúp cho các bạn tìm thấy cho mình một theme hoàn hảo cho trang web thú cưng của mình. 

 

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...